Thời gian: từ 28/03/2012 - 25/04/2012 Thứ hai, 25/11/2013 - 10:20:15

Thông báo tuyển dụng nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng làm việc tại tổng đài 19008198 Viettel

Tập đoàn Hoa Sao tự hào là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Việt Nam. Với hệ thống hạ tầng công nghệ hiện đại, dịch vụ tiên tiến cùng hệ thống quản lý chuyên nghiệp và bộ máy nhân sự lên đến hơn 4.000 nhân viên, Hoa Sao ngày nay đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều doanh nghiệp viễn thông, ngân hàng, tài chính, bảo hiểm, du lịch ... hàng đầu tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với môi trường làm việc chuyên nghiệp, nuôi dưỡng sự sáng tạo, tự chủ và niềm vui, Hoa Sao rất mong muốn được đón nhận các ứng cử viên thực sự tâm huyết, gắn bó và có niềm đam mê công việc

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài, cung cấp và giới thiệu cho khách hàng các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi được yêu cầu.

- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc, tư vấn và chăm sóc khách hàng qua điện thoại như hướng dẫn sử dụng, xử lý sự cố, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng cho mạng viễn thông di động VIETTEL, BEELINE, VCTV…

2. CHẾ ĐỘ & QUYỀN LỢI CHUNG

- Thu nhập Từ 2.250.000 đến 4.500.000 đồng

• Được đào tạo các kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng Teamwork, kỹ năng chăm sóc khách hàng +(được hỗ trợ chi phí trong quá trình đào tạo nghiệp vụ).

• Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có nhiều cơ hội thăng tiến.

• Được đóng BHXH, BHYT, chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo luật Lao động.

• Được tham gia các hoạt động sinh hoạt văn nghệ, thể thao và được hưởng các hỗ trợ đài thọ khác của Công ty.

Thời gian làm việc: - Luân phiên 2 ca (full time)

+ Ca 1: Từ 07h00’ đến 14h30’

+ Ca 2: Từ 14h30’ đến 22h00’

3. ĐỐI TƯỢNG TUYỂN DỤNG

Nam/ Nữ, tuổi từ 18-30, đã tốt nghiệp Trung cấp trở lên không giới hạn ngành nghề. (chấp nhận cả sinh viên đang trong thời gian thực tập và Tốt nghiệp THPT đã có kinh nghiệm làm việc).

• Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương, khả năng giao tiếp tốt.

• Biết sử dụng tin học văn phòng cơ bản. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm về tư vấn, chăm sóc khách hàng….

4. YÊU CẦU HỒ SƠ

• Đơn xin việc viết tay.

• Sổ hộ khẩu photo công chứng.

• Sơ yếu lý lịch bản gốc có dấu xác nhận của chính quyền địa phương, có ảnh đóng dấu giáp lai.

• Giấy khai sinh bản sao hoặc photo công chứng.

• Chứng minh thư phô tô công chứng

• Giấy khám sức khoẻ : dấu tròn của các bệnh viện hoặc trung tấm y tế Quận, huyện trở lên.

• Ảnh 3x4 để trog phong bì, ghi rõ họ tên và ngày sinh.

• Các văn bằng, chứng chỉ liên quan photo công chứng (Công ty chấp nhận hồ sơ phô tô, sau khi phỏng vấn, các ứng cử viên đạt yêu cầu sẽ phải bổ sung hồ sơ công chứng theo yêu cầu của Công ty)

* Ưu tiên phỏng vấn ứng viên nộp hồ sơ sớm.( Hồ sơ của ứng viên yêu cầu gửi về địa chỉ Email: tuyendung8@hoasao.vn ).

• Các ứng viên lưu ý: Tập đoàn Hoa Sao không thu bất kỳ một khoản phí tuyển dụng nào của các Ứng viên.

5. THÔNG TIN LIÊN HỆ

Người liên hệ:

Ms Oanh

Điện thoại liên hệ:

0989.379.394//0976 992 888

Email liên hệ:

Tuyendung8@hoasao.vn

Cách liên hệ tốt nhất:

Điện thoại

Địa chỉ:

 

Chi nhánh HP:

Số 160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội

Số 49 Nguyễn Viết Xuân - Khương Mai -Thanh Xuân - Hà Nội

Số 128 Văn Cao, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng.

Website:

hoasao.com.vn

 

Ban Công tác sinh viên
Truy cập: 2368 lượt

Thông báo liên quan

© 2013 Đại học Dân Lập Hải Phòng. Thiết kế và phát triển bởi Trung tâm Thông tin Thư viện.