Thạc sỹ

  Thứ bảy, 19/01/2019 - 13:12:07

Tổ chức lễ phát bằng thạc sĩ khóa 2016-2018

Sáng 19/1/2019, trường Đại học Dân lập Hải Phòng đã tổ chức long trọng buổi lễ trao bằng Thạc sĩ cho 66 học viên cao học khóa 2016 - 2018 các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.
Tham dự buổi lễ có GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng; Lãnh đạo các đơn vị, cùng toàn thể các học viên được nhận bằng Thạc sĩ.
Mở đầu buổi lễ, NGƯT. TS. Trần Thị Mai - Trưởng phòng đào tạo ĐH & sau Đại học đã công bố quyết định về việc công nhận tốt nghiệp và cấp bằng Thạc sĩ cho 66 học viên cao học khóa 2016 – 2018.
NGƯT. TS. Trần Thị Mai - Trưởng phòng đào tạo ĐH & sau Đại học công bố quyết định tốt nghiệp
Các học viên ....
...nhận bằng Thạc sĩ
Thay mặt cho các học viên nhận bằng tốt nghiệp, tân Thạc sĩ Nguyễn Tất Thắng, lớp MB03 – ngành Quản trị kinh doanh đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc tới Quý thầy cô giáo - những người đã luôn quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ và hết lòng dạy bảo học viên trong suốt thời gian làm việc và học tập tại trường.
Học viên Nguyễn Tất Thắng đại diện cho các Tân thạc sĩ phát biểu
Đại diện các tân Thạc sĩ gửi lời tri ân tới Ban lãnh đạo nhà trường
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các học viên cao học đã hoàn thành khóa đào tạo, biểu dương và ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của các học viên cao học đã khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt chương trình đào tạo và chính thức trở thành những Thạc sĩ của Trường Đại học Dân lập Hải Phòng góp phần vào việc thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ của Nhà trường cũng như khẳng định uy tín, chất lượng đào tạo của Trường Đại học Dân lập Hải Phòng. Thầy Hiệu trưởng tin tưởng với những kiến thức đã tiếp thu tại Nhà trường, các tân Thạc sĩ sẽ áp dụng tốt vào trong quá trình công tác, góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển vững mạnh.
GS.TS.NGƯT Trần Hữu Nghị - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các tân Thạc sĩ
Lễ trao bằng Thạc sĩ khóa 2016-2018  đã diễn ra trong không khí trang trọng, phấn khởi. Xin chúc mừng các tân thạc sĩ ! Chúc các tân thạc sĩ sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và cuộc sống !
 
Dưới đây là những hình ảnh đáng nhớ của các Tân Thạc sĩ bên người thân, bạn bè:
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Oanh Bùi
♦ Ý kiến của bạn
Chia sẻ :

Địa chỉ: Số 36 - Đường Dân Lập - Phường Dư Hàng Kênh - Quận Lê Chân - TP Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3740577 - 0225 3833802 -- Fax: 0225.3740476 Email: webmaster@hpu.edu.vn